Ứng dụng kỹ thuật điều chỉnh hành vi ở trẻ tự kỷ

[Khóa đào tạo offline] Ứng dụng kỹ thuật điều chỉnh hành vi ở trẻ tự kỷ: Phân tích – Hiểu – Hỗ trợ

IPRTA hân hạnh giới thiệu:

KHÓA ĐÀO TẠO ỨNG DỤNG KỸ THUẬT ĐIỂU CHỈNH HÀNH VI Ở TRẺ TỰ KỶ: PHÂN TÍCH – HIỂU – HỖ TRỢ

Khóa học này trang bị kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phân tích, can thiệp và hỗ trợ hành vi trẻ tự kỷ một cách khoa học, giúp đội ngũ hỗ trợ (chuyên gia, giáo viên, phụ huynh) phối hợp hiệu quả nhằm cải thiện hành vi, tăng khả năng hòa nhập và phát triển tích cực cho trẻ.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ 

Điền thông tin đăng ký tại biểu mẫu phía trên.

Chuyển khoản học phí theo yêu cầu dưới đây:

  • Phí tham dự: 1.999.000 VNĐ/người
  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thùy Dung
  • Số tài khoản: 0907805405
  • Ngân hàng: VietinBank – CN Thủ Đức
  • Nội dung: DT14 _ Họ và Tên _ Số điện thoại

 

ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI THAM DỰ 

  • Giáo viên mầm non, giáo dục đặc biệt, công tác xã hội
  • Sinh viên và học viên ngành tâm lý học, công tác xã hội, giáo dục đặc biệt
  • Phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu, quan tâm đến phương pháp can thiệp hành vi cho trẻ

 

THỜI GIAN ĐÀO TẠOHÌNH THỨC HỌC 

  • Thời gian: 8h00 – 17h00 – Chủ nhật ngày 30/03/2025
  • Hình thức học: trực tiếp
  • Địa điểm: 18B Đinh Tiên Hoàng, ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

 

DIỄN GIẢ

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Minh Triết

  • Nguyên Trưởng khoa Tâm lý, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP. Hồ Chí Minh (2011 – 2018)
  • Bác sĩ Y khoa – đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (1997)
  • Thạc sĩ Tâm lý lâm sàng – đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch kết hợp với Trường Tâm lý thực hành Paris (Pháp) (2014)
  • Tiến sĩ tâm lý Đại học Quốc gia Australia (2024)

 

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Khóa học này trang bị kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phân tích, can thiệp và hỗ trợ hành vi trẻ tự kỷ một cách khoa học, giúp đội ngũ hỗ trợ (chuyên gia, giáo viên, phụ huynh) phối hợp hiệu quả nhằm cải thiện hành vi, tăng khả năng hòa nhập và phát triển tích cực cho trẻ.

Mục tiêu về Kiến thức
  • Hiểu về vai trò của đội ngũ hỗ trõ trong quá trình can thiệp hành vi cho trẻ tự kỷ
  • Nắm vững các yếu tố đặc biệt khi tiến hành can thiệp hành vi cho trẻ
  • Áp dụng các chiến lược, phương pháp điều chỉnh hành vi tích cực cho trẻ
  • Biết cách quản lý tình huống khủng hoảng và cách ứng phó
Mục tiêu về Thái độ
  • Tôn trọng và đồng cảm với trẻ
  • Học cách kiên nhẫn và hợp tác với trẻ
  • Chủ động và linh hoạt trong phương pháp can thiệp cho trẻ
  • Chủ động học hỏi và hợp tác với đội ngũ hỗ trợ
Mục tiêu về Kỹ năng
  • Phân tích hành vi của trẻ theo một cách hệ thống và khoa học
  • Xây dựng và áp dụng kế hoạch can thiệp hành vi phù hợp
  • Ứng phó hiệu quả với tình huống khủng hoảng
  • Biết cách phối hợp với đội ngũ hỗ trợ

NỘI DUNG DỰ KIẾN

Đội ngũ hỗ trợ và ai có thể giúp?
  • Các thành viên trong đội ngũ hỗ trợ
  • Những yếu tố lưu ý khi lựa chọn đội ngũ cho trẻ
  • Cách tìm kiếm và nơi tìm đội ngũ hỗ trợ
Những yếu tố cần cân nhắc trước khi can thiệp hành vi
  • Các vấn đề về thể chất
  • Các yếu tố liên quan đến sức khỏe tâm thần
  • Sử dụng thuốc
  • Các yếu tố hành vi
  • Những mối quan tâm khác
Chiến lược tích cực để hỗ trợ cải thiện hành vi
  • Điều chỉnh môi trường
  • Sử dụng biện pháp hỗ trợ hành vi tích cực
  • Dạy kỹ năng và hành vi thay thế
  • C.O.P.E.S.™
Quản lý tình huống khủng hoảng
  • Lập kế hoạch ứng phó
  • Xử lý khủng hoảng tại nhà, trường học, cộng đồng
  • Khi nào cần tìm kiếm thêm sự hỗ trợ?
Hỏi đáp cùng chuyên gia  

QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC

  • Được cấp GIẤY CHỨNG NHẬN khi hoàn thành khóa học do Hội Tâm lý học Việt NamViện IPRTA cấp
  • Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn trong quá trình thực hành sau khóa học
  • Ưu tiên đăng ký và các Ưu đãi tham gia các khóa học chuyên sâu

 

ƯU ĐÃI CỦA KHÓA HỌC

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ với chúng tôi về khóa học:

  • Số điện thoại: 090 696 28 56
  • Email: info@iprta.vn

Tìm hiểu thêm các khóa đào tạo của Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Ứng dụng Tâm lý – IPRTA: https://iprta.vn/chuong-trinh-dao-tao/