Giải mã hành vi ở trẻ tự kỷ

[Khóa đào tạo online] Giải mã hành vi ở trẻ tự kỷ – Những điều cần biết

IPRTA hân hạnh giới thiệu:

KHÓA ĐÀO TẠO ONLINE GIẢI MÃ HÀNH VI Ở TRẺ TỰ KỶ – NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Khóa học giúp phụ huynh, giáo viên và chuyên viên Tâm lý nắm vững kiến thức và kỹ năng nhận diện, hỗ trợ trẻ tự kỷ, tạo nền tảng cho sự hòa nhập xã hội hiệu quả của trẻ.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ 

Điền thông tin đăng ký tại biểu mẫu phía trên.

Chuyển khoản học phí theo yêu cầu dưới đây:

  • Phí tham dự: 500.000 VNĐ/người
  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thùy Dung
  • Số tài khoản: 0907805405
  • Ngân hàng: VietinBank – CN Thủ Đức
  • Nội dung: DT13 _ Họ và Tên _ Số điện thoại

 

ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI THAM DỰ 

  • Nhân viên, chuyên viên công tác xã hội, giáo viên giáo dục đặc biệt
  • Sinh viên và học viên ngành tâm lý học, công tác xã hội, giáo dục đặc biệt
  • Phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu, quan tâm đến phương pháp can thiệp hành vi cho trẻ

 

THỜI GIAN ĐÀO TẠOHÌNH THỨC HỌC 

  • Thời gian: 19h00 – 21h30
  • Ngày 22/03/2025 (Thứ 7)
  • Hình thức học: TRỰC TUYẾN qua Zoom

 

DIỄN GIẢ

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Minh Triết

  • Nguyên Trưởng khoa Tâm lý, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP. Hồ Chí Minh (2011 – 2018)
  • Bác sĩ Y khoa – đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (1997)
  • Thạc sĩ Tâm lý lâm sàng – đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch kết hợp với Trường Tâm lý thực hành Paris (Pháp) (2014)
  • Tiến sĩ tâm lý Đại học Quốc gia Australia (2024)

 

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Khóa học tập trung vào lý thuyết nền tảng, giúp người học hiểu về hành vi của trẻ tự kỷ và tầm quan trọng của việc can thiệp:

Mục tiêu về Kiến thức
  • Hiểu về rối loạn phổ tự kỷ (ASD) và mối liên hệ với hành vi thách thức
  • Nhận diện các hành vi thường gặp ở trẻ tự kỷ
  • Hiểu về chức năng của hành vi và cách hành vi liên quan đến nhu cầu, cảm xúc của trẻ
  • Hiểu về tầm quan trọng và sự cần thiết của can thiệp sớm
Mục tiêu về Thái độ
  • Phát triển thái độ đồng cảm, kiên nhẫn khi làm việc với trẻ tự kỷ
  • Học cách tôn trọng và chấp nhận sự khác biệt trong hành vi của trẻ
  • Xây dựng tinh thần hỗ trợ và hợp tác với gia đình, chuyên gia và nhà trường trong quá trình can thiệp
Mục tiêu về Kỹ năng
  • Biết cách quan sát, đánh giá hành vi của trẻ tự kỷ theo cách khoa học
  • Phát triển kỹ năng phân tích hành vi, hiểu được các yếu tố tác động đến hành vi của trẻ
  • Học cách ứng phó với hành vi thách thức theo phương pháp can thiệp phù hợp và hiệu quả
  • Xây dựng được kế hoạch can thiệp cá nhân hóa cho trẻ tự kỷ

NỘI DUNG DỰ KIẾN

  • Nội dung 1: Tại sao tự kỷ liên quan đến hành vi hung hăng và thách thức?
  • Nội dung 2: Những điều cần biết đến hành vi
  • Nội dung 3: Chức năng của hành vi
  • Nội dung 4: Tại sao cần can thiệp vào hành vi thách thức?
  • Nội dung 5: Một số hành vi thách thức thường gặp ở trẻ tự kỷ
  • Nội dung 6: Những hành vi thách thức ít phổ biến hơn
  • Nội dung 7: Hỏi đáp cùng chuyên gia

 

QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC

  • Được cấp GIẤY CHỨNG NHẬN khi hoàn thành khóa học do Hội Tâm lý học Việt NamViện IPRTA cấp
  • Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn trong quá trình thực hành sau khóa học
  • Ưu tiên đăng ký và các Ưu đãi tham gia các khóa học chuyên sâu

 

ƯU ĐÃI CỦA KHÓA HỌC

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ với chúng tôi về khóa học:

  • Số điện thoại: 090 696 28 56
  • Email: info@iprta.vn

Tìm hiểu thêm các khóa đào tạo của Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Ứng dụng Tâm lý – IPRTA: https://iprta.vn/chuong-trinh-dao-tao/